Mô tả công việc

- Quản lý, sắp xếp các tài liệu, tài sản quan trọng của công ty như giấy phép kinh doanh (photo công chứng)
- Phụ trách các giấy tờ hành chính của công ty (thay đổi, cấp mới, ….)
- Đặt vé máy bay, khách sạn cho Quản lý đi công tác
- Quản lý và tổng hợp chấm công hằng tháng, cập nhật hàng tháng cho nhân viên số ngày phép tích lũy
- Phụ trách tính lương, công tác bảo hiểm xã hội, BHYT cho toàn thể nhân viên
- Làm hợp đồng thử việc, HDLD chính thức, theo dõi tái ký hợp đồng
- Tham gia tổ chức các sự kiện công ty (sinh nhật nhân viên, event công ty)

Yêu cầu công việc

Trình độ, kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, ĐH chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự
- Nắm được luật lao động, luật BHXH
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn nắm bắt công việc
- Có óc quan sát
- Có khả năng làm việc theo nhóm & làm việc độc lập.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Vi tính: Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Powerpoint, Internet
- Tiếng Anh giao tiếp
- Ngoại hình ưa nhìn
Kinh nghiệm :
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về hành chính nhân sự
Phẩm chất:
- Cẩn trọng, tỉ mỉ
- Nhiệt tình và trung thực
- Chịu được áp lực công việc.
- Trách nhiệm cao trong công việc

Phúc lợi công việc

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- Company trip hàng năm
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 292 / 0
Logo Văn phòng Đại Diện Công ty TNHH Một Thành Viên Năng Lượng An Việt Phát	Văn phòng Đại Diện Công ty TNHH Một Thành Viên Năng Lượng An Việt Phát
39B Trường Sơn, P. 4, Q. Tân Bình, Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự
Văn phòng Đại Diện Công ty TNHH Một Thành Viên Năng Lượng An Việt Phát
Nộp đơn